[6][Sửa Cửa Tự Động][slider-top-big][test]
You are here: Home / Tổng hợp những ưu điểm nổi bật trên barie tự động Br630T

Tổng hợp những ưu điểm nổi bật trên barie tự động Br630T

| No comment

Trong bài viết hôm nay, Vũ Hoàng chúng tôi sẽ liệt kê những ưu điểm nổi bật trên bộ cổng barie tự động Br630T. Mời các bạn cùng theo giõi để hiểu rõ hơn về thiết bị từ đó có hướng lựa chọn dòng barie tự động phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.


 Barie tự động Br630T chính hãng

Các ưu điểm chính:

- Cơ chế tự bung trên cần barie Br630T rất phù hợp để lắp đặt tại các khu chung cư, siêu thị, dân cư, xí nghiệp…Nơi có phương tiện con người di chuyển ra vào thường xuyên.

- Phần bass bắt cánh tay barie tự động Br630T được thiết kế theo cơ chế tự bung nhằm giảm thiểu những thiệt hại lớn về phương tiện, con người cũng như gãy thanh chắn barie.

- Trên barie Br630T sử dụng hệ thống lò xo đối trọng kép có khả năng tăng độ cân bằng giữa sức mạnh của động cơ và trọng lượng cánh tay => Từ đó giúp cổng Br630T chạy nhẹ nhàng, ổn định gấp nhiều lần.

- Được trang bị khoá mở bằng tay để vận hành cổng barie Br630T hết sức tiện lợi, chủ động, an toàn cho người dùng khi nguồn điện bị mất.

- Màu sắc chủ đạo là 2 màu tổng thể: Xám, ghi và nổi bật với điểm nhấn logo, màu sơn tĩnh điện giúp bộ cửa cổng barie trở nên sang trọng, hiện đại hơn.

- Barie tự động Br630T được cấu tạo từ hợp kim nhôm cao cấp rất bền theo thời gian sử dụng và có thể làm việc liên tục trong giờ cao điểm mà không bị hư hỏng.


Barie tự động Br630T chất lượng cao

- Động cơ cổng Barie Br630T còn được tối ưu hoá để phù hợp với các địa điểm đòi hỏi lưu lượng giao thông qua lại trung bình.

- Thiết kế mẫu mã sang trọng, vận hành ổn định tần suất làm việc tốt đi kèm với động cơ Bluespeed hiện đại từ Châu Âu giúp cổng Br630T tiêu thụ rất ít lượng điện năng mà không sinh ra nhiệt.

- Barie Br630T có tốc độ đóng mở siêu nhanh lên đến 3 giây rất phù hợp để lắp đặt tại những nơi có mất độ lưu thông qua lại cao.

Trên đây là những đặc điểm ưu việt nhất của cổng barie tự động Br630T. Hi vọng với những thông tin trên các bạn sẽ hiểu rõ hơn về thiết bị. Từ đó có phương án lắp đặt mẫu cổng phù hợp nhất.

Ngoài barie tự động Br630T Vũ Hoàng còn chuyên về các thiết bị tự động khác như: Sửa cửa tự động, cổng tự động các loại, giếng trời tự động, cửa nâng gara, cửa cuốn tự động…Nếu các bạn có nhu cầu xin hãy liên hệ theo nguồn thông tin:

Công ty Vũ Hoàng

Hotline tổng đài: 097.1717.333 gặp Anh.Hùng