[6][Sửa Cửa Tự Động][slider-top-big][test]
You are here: Home / Khám phá về những ưu điểm trên cổng xếp Inox tự động 201 & 304

Khám phá về những ưu điểm trên cổng xếp Inox tự động 201 & 304

| No comment

Inox 201 và 304 là hai nguyên liệu chính chủ chốt cấu tạo nên bộ CONG XEP tự động. Ngoài chất liệu chủ chốt này ra còn có hợp kim nhôm hay các vật liệu khác người dùng có thể lựa chọn để lắp đặt cho công trình của mình.

Mỗi loại sẽ có những khung giá khác nhau tuỳ vào kích thước chúng ta chọn. Tuy nhiên trong nội dung bài viết dưới đây, công ty Vũ Hoàng sẽ đi chuyên sâu hơn về những ưu điểm nổi bật trên cổng xếp Inox 304, 201. Các bạn cùng theo giõi để hiểu rõ hơn về thiết bị nhé!


Cổng xếp Inox tự động 201 & 304 chất lượng cao

Đối với mẫu cổng xếp Inox tự động bao gồm những ưu điểm nổi bật như sau:

- Điều khiển đóng/mở cổng dễ dàng và nhanh chóng chỉ với 1 nút nhấn, tiết kiệm thời gian và công sức, nâng cao hiệu quả công việc.

- Động cơ thông minh có khả năng tự động giảm tốc và bảo vệ mạch, hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn lớn.

- Người dùng có thể linh động để lựa chọn độ rộng của cánh cửa cổng xếp theo vị trí không gian lắp đặt, nhỏ hẹp hay rộng đều có thể lắp đặt được.

- Hệ thống tự động, giúp người dùng tiết kiệm được nhiều chi phí và tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng. Các phương tiện di chuyển qua cửa cổng một cách nhanh chóng, thuận tiện hơn.

- Giúp tiết kiệm được nhiều không gian lắp. Khi kéo cánh cửa cổng Inox tự động sẽ xếp gọn lại 1 phía và chiếm rất ít diện tích.

- Mẫu mã nhỏ gọn, lắp đặt bảo trì sử dụng dễ dàng nhanh chóng. Thiế bị phụ kiện bị lỗi dễ tìm mua và thay thế.

- Các bộ phận cảm biến lắp đặt trên cổng xếp Inox có độ nhạy bén cao, phát hiện chướng ngại vật một cách chính xác cổng tự động dừng lại nhằm giữ khoảng cách và đảm bảo an toàn cho người dùng.

- Hệ thống bánh xe Cong xep Inox tu dong được cấu tạo từ cao su đặc nguyên chất hay nhôm đúc sử dụng bền theo thời gian, ít khi bị mài mòn rỉ sét.

- Thiết kế mẫu mã đa dạng sang trọng thích hợp với nhiều phong cách không gian kiến trúc khác nhau. Đặc biệt trên cổng Inox người dùng có thể lựa chọn màu sơn riêng biệt theo ý muốn của mình.


Cổng xếp Inox tự động bền đẹp

- Hệ thống đóng mở cửa cổng xếp Inox vận hành hoàn toàn tự động, có thể điều khiển cổng từ xa qua remote cầm tay với khoảng cách tối đa 50m.

- Được cấu tạo từ chất liệu Inox nguyên chất có độ cứng, độ bền cao. Có khả năng hoạt động tốt với mọi nhiệt độ thời tiết khắc nghiệt nhất của môi trường.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật trên cổng xếp Inox tự động 201, 304. Hi vọng các bạn sẽ hiểu rõ hơn về sản phẩm. Nếu cần hỗ trợ thông tin gì hãy liên hệ theo nguồn:

Web: Thietbitudong.net.vn

Hotline: 097.1717.333 gặp Anh Hùng