[6][Sửa Cửa Tự Động][slider-top-big][test]
You are here: Home / Cổng mở tự động Italia có cấu tạo và đặc điểm như thế nào?

Cổng mở tự động Italia có cấu tạo và đặc điểm như thế nào?

| No comment

Cong tu dong Italia có cấu tạo như thế nào? Ưu điểm ra sao? Sử dụng theo thời gian có bền hay gặp hư hỏng gì không? Và giá thành lắp đặt như thế nào…Rất nhiều câu hỏi của người dùng được đặt ra.

Chính vì thế trong bài viết hôm nay, Vũ Hoàng xin trả lời mọi thắc mắc của người dùng một cách chi tiết nhất. Mời quý khách cùng tham khảo để hiểu rõ hơn từ đó có hướng lựa chọn nên lắp đặt cổng tự động từ quốc gia nào sẽ tốt hơn nhé!

1) Cấu tạo chính trên cổng điện tự động Italia

Cũng giống như các dòng cửa cổng tự động khác, trên cổng tự động Ý bao gồm các bộ phận chính sau cấu tạo thành: Board mạch điều khiển thông minh, động cơ motor, hộp kỉ thuật, Cảm biến rada, thanh răng và những phụ kiện liên quan khác.

Motor: Sử dụng động cơ 1 chiều hay xoay chiều, công suất từ 60W => 280W tuỳ thuộc vào từng loại cửa cổng để lựa chọn dòng mô tơ Ý cho phù hợp.

Board mạch: Sử dụng công nghệ tự động hoá cao cấp từ Italia kết hợp với các thiết bị khác giúp cổng đóng vào mở ra một cách nhẹ nhàng êm ái. Đồng thời đảm bảo được tính an ninh, an toàn tốt hơn.

Hộp kỉ thuật: Được cấu tạo bằng nhôm. Có độ bền và độ cứng cao giúp cho khung cổng Italia không bị mài mòn, biến dạng dưới sự tác động của ngoại lực bên ngoài.

Mắt cảm biến cổng Italia: Có độ nhạy cao và tầm quét chướng ngại vật nhạy bén, chính xác trong từng cự li.

Xem thêm: https://thietbitudong.net.vn/cong-tu-dong-am-san/

2) Ưu điểm nổi bật của cổng mở tự đông Italia

Giúp người dùng dễ dàng điều khiển cánh cổng hơn, chỉ cần lướt nhẹ trên điện thoại hay nhấn nút trên remote điều khiển => Cánh cổng tự động mở ra.

Đảm bảo được tính an ninh, an toàn tốt hơn và dễ dàng cài đặt cổng theo ý muốn của mình.

Chất lượng cao, tuổi thọ được lâu, ít gặp hư hỏng và bền theo thời gian sử dụng.

Động cơ motor cổng Ý sản xuất đều có hiệu suất mạnh mẽ, hoạt động không biết mệt mỏi, không tạo tiếng ồn và đang trang bị thống tải nhiệt chạy liên tục vẫn không bị nóng.

Cong tu dong Italia có nhiều mẫu mã, tải trọng lớn, thiết kế mới để khách hàng dễ dàng lựa chọn, có thể lắp đặt tùy theo yêu cầu của người dùng

Lắp đặt, bảo dưỡng, vệ sinh, sử dụng nhanh chóng dễ dàng, không mất nhiều thời gian.

Vận hành tốt trong mọi điều kiện thời tiết khí hậu khắc nghiệt nhất.

Thiết kế theo kiểu hiện đại, tinh tế, sang trọng, mang tính thẩm mĩ cao khi láp đặt.

Có thể lắp đặt cho bất kì không gian nào và vận hành tiết kiệm chi phí điện năng.

Đa dạng kiểu cách đóng mở cổng lùa Ý, giúp tiết kiệm không gian tối đa.

Cổng điện Italia giá thành lắp đặt tương đối, sử dụng rất bền, ít gặp sự cố, tuổi thọ cao. Nếu các bạn đang có nhu cầu hay quan tâm tới sản phẩm cứ gọi qua tổng đài Vũ Hoàng 097.1717.333 để được các KTV hỗ trợ tốt nhất và báo giá ưu đãi nhé!